Giới thiệu về phòng khám đa khoaThiên Hòa

Hiện có rất nhiều cơ sở ,phòng khám đa khoa hỗ trợ điều trị bệnh nam học ,nổi bật trong đó phải kể đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng đây là phòng khám được đông đảo người bệnh trên cả nước đánh giá cao bởi chất lượng điều trị.

Phòng khám nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội là vị trí 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội. Giao thông thuận tiện cho người bệnh di chuyển dến thăm thám và chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa luôn tự hào là phòng khám chất lượng cao tại hà nội với phương châm “Lương y như từ mẫu”.
Chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa và lịch sử hình thành như thế nào?

- Phòng khám được cấp phép và thành lập tháng 6 năm 2012 .Sau gần 5 năm đi vào hoạt động phòng khám đã xây dựng đưc uy tín riêng cho mình cùng với số lượng người bệnh đến khám và điều trị ngày càng đông .Đây là một trong những yếu tố quan trọng để khẳng định chất lượng phòng khám mà các cơ sở y tế luôn muốn đạt đươc .Với đội ngũ y bác sĩ giỏi không ngừng nâng cao tay nghề vơí cơ sở vật chất khang trang tiện nghi, môi trường y tế thoáng mát, rộng rãi…..

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám:


- Phòng khám là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám không ngừng học hỏi để tìm ra những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Không chỉ vậy các bac sĩ tại phòng khám đều là người rất tận tâm với công việc, luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân. Họ luôn theo dõi chặt chẽ diễn biến bệnh tình trong suốt quá trình điều trị bệnh nhằm giúp người bệnh có thể chữa trị bệnh trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng chữa về những bệnh gì? Xin trả lời câu hỏi trên lĩnh vực hoạt động  của chúng tôi rất đa dạng phong phú người bệnh có rất nhiều sự lựa chọn để khám và điều trị tại đây.Một số bệnh nổi bật như :
- Bệnh nam khoa: Bao gồm các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiết liệt, viêm niệu đạo,..
- Bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt không đều, các bệnh về tử cung, buồng trứng, cổ tử cung,…
- Bệnh xã hội: Gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu,…
- Bệnh lý ở hậu môn: Bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt hậu môn,..

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội:
- Tất cả các khoản chi phí khám và điều trị tại phòng khám đều được công khai minh bạch, hóa đơn rõ ràng đúng theo quy định của bộ y tế giúp người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị.
Với tiêu chí “Mỗi một người bệnh là một bác sĩ” vì vậy người bệnh sẽ không phải ngồi chờ hay làm thủ tục rườm rà khi đến với phòng khám.

Lợi ích của phòng khám đa khoa Thiên Hòa là gì ?

-Hỗ trợ điều trị hiệu quả lâu dài mà lại rất an toàn
-Thời gian điều trị hợp lý
-Giảm tối thiểu các biến chứng của bệnh
–Cung cấp đầy đủ kiến thức về bệnh cho bệnh nhân
-Giup  đỡ người bệnh lựa chọn phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất.
Ngoài ra dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng, cũng được hầu hết người bệnh đánh giá cao từ khâu tiếp đón, tư vấn, khám, trong và sau khi hỗ trợ điều trị. Đồng thời các y bác sĩ cũng nhiệt tình hướng dẫn cho người bệnh về chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi sao cho phù hợp để giúp cơ thể nhanh hồi phục hơn, phòng tránh được nguy cơ tái bệnh về sau.
Với tiêu chí “vì dân phục vụ, vì xã hội cống hiến”, lấy kỹ thuật và thiết bị tiên tiến làm hậu thuẫn, không ngừng tìm tòi cải tiến, chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chỉ của một phòng khám chuyên khoa do Sở y tế đề ra.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi để nâng cao chât lượng, Từ khi hình thành và phát triển , phòng khám luôn giữ vững tinh thần kiên trì, nỗ lực để nâng cao chất lượng kĩ thuật hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ, tăng cường thiết lập khoa học, bồi dưỡng nhân tài, phát triển bền vững, tất cả vì nhân dân mà phục vụ (nhân dân Hà Nội nói riêng và nhân dân toàn nước nói chung.
Hãy đến với chúng tôi 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn sức khỏe cho bạn.Ngay hôm nay hãy nhấc điện thoại bấm số 024.3734.9999 để được hỗ trợ về sức khỏe.
Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của Thiên Hoà chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Trung Hòa Cầu Giấy, có lừa đảo không