Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Trung Hòa Cầu Giấy, có lừa đảo không

Hiện nay cụm từ phòng khám 73 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, lừa đảo đang được lan truyền rộng rãi trên các trang báo mạng rác, đã gây ảnh hưởng tới cả bệnh nhân và uy tín của phòng khám. Đối với người dân tại 73 Trần Duy Hưng thì Thiên Hòa vốn dĩ là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc, chất lượng uy tín tại đây. Vì thế khi thông tin này lan truyền ra, người bệnh hoang mang. Để chấm dứt tình trạng này và xóa tan tin đồn trên, nay chúng tôi chia sẻ với bạn đọc về phòng khám Thiên Hòa mọi người cùng theo dõi nhé.

Thực hư câu chuyện về phòng khám Thiên Hòa lừa đảo

Thời gian gần đây, có không ít phòng khám mới mọc lên vì muốn cạnh tranh, mà có rất nhiều chiêu trò của đối thủ tung ra, nhằm hạ thấp danh dự uy tín của các phòng khám khác. Cụ thể là phòng khám Thiên Hòa khi bị tố là lừa đảo, các đối thủ đã dùng những mánh khóe thâm nhập vào trang chủ phòng khám, rồi giả danh bệnh nhân đi comment linh tinh tố cáo phòng khám Thiên Hòa lừa đảo, vẽ bệnh moi tiền bệnh nhân.


Vì thế mà nhiều người bệnh đã khám và đang điều trị tại phòng khám băn khoăn, lo lắng, hoang mang không biết thật giả như thế nào. Chúng tôi thấu hiểu được sự lo lắng của bệnh nhân, để giúp người bệnh có thể an tâm điều trị tại phòng khám. Trước những chiêu trò của đối thủ, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin chính xác về phòng khám để người bệnh hiểu thêm.

Phòng khám Thiên Hòa có tốt không

Với khát khao trở thành phòng khám tư nhân hàng đầu phát triển bền vững về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cũng như mang đến sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người bệnh, phòng khám đa khoa Thiên Hòa đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chất lượng, do sở y tế quy định về những yếu tố sau:
-       Phòng khám Thiên Hòa là cơ sở y tế hoạt động công khai, được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động, có sự kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt về cơ sở vật chất – thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ.
-       Quy trình khám chữa bệnh khoa học theo chuẩn quốc tế.
-       Môi trường khám chữa khang trang, tiện nghi, đầy đủ các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng nội soi, …mỗi khoa phòng đều được vô khuẩn, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của sở y tế nhằm phục vụ tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe, nâng cao hiệu quả chữa bệnh.
-       Chi phí niêm yết: Mọi khoản chi phí khám chữa và điều trị tại phòng khám đều được công khai, niêm yết chặt chẽ, rõ ràng theo quy định của sở y tế.

Như vậy chúng tôi khẳng định luồng tin nói phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo là không có căn cứ, mà do một số đối thủ chỉ vì muốn thu hút bệnh nhân dựng lên tin đồn ấy, nhẫn tâm làm mất đi hình ảnh tốt đẹp của phòng khám gây dựng nên, tạo ra hoang mang cho nhiều người. Từ khi hình thành đến nay phòng khám đa khoa Thiên Hòa luôn hoạt động theo phương châm “lương y như từ mẫu”, do đó không có chuyện lừa đảo, vẽ bệnh moi tiền bệnh nhân.
Có nên chọn phòng khám Thiên Hòa không
Từ khi tin đồn đó lan ra, nhiều người đặt ra câu hỏi có nên chọn phòng khám Thiên Hòa khám chữa bệnh không? Để giải đáp thắc mắc và lấy lại lòng tin từ người bệnh cũng như xóa tan tin đồn thất thiện trên, chúng tôi điều tra thì được biết phòng khám Thiên Hòa luôn làm hài lòng bệnh nhân, không chỉ ở chất lượng dịch vụ tốt mà còn là thái độ phục vụ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, tận tụy của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và nhân viên y tế. Phòng khám Thiên Hòa luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về :
Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh chuyên khoa sản phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội …luôn tận tâm với nghề, các bác sĩ tại phòng khám luôn đặt sức khỏe của người bệnh trên hết, khám đúng người đúng bệnh vì thế không có chuyện” vẽ bệnh” như tin đồn trên đã đưa mọi người hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.
Phòng khám Thiên Hòa với trang thiết bị, tiên tiến nhất đều được nhập khẩu tại nước ngoài, luôn sẵn sàng phục vụ tận tình để nâng cao chất lượng điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe người bệnh toàn diện nhất.

Phòng khám là nơi áp dụng những phương pháp chữa bệnh hiện đại – tiên tiến, có đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo cho người bệnh, tạo không khí thoải mái và thân thiện.
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối giúp người bệnh an tâm hơn.
Bên cạnh đó phòng khám Thiên Hòa sử dụng hình thức đăng ký khám bệnh qua website trực tuyến hoặc qua điện thoại, dành cho tất cả bệnh nhân với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Từ ưu thế trên chúng tôi khẳng định phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Thiên Hòa mông muốn mọi người có cái nhìn chính xác thân thiện hơn về phòng khám.

Hy vọng những chia sẻ bên trên đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc Phòng khám đa khoa  Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng Trung Hòa, Cầu Giấy, lừa đảo không

Để từ đó bạn có cái nhìn nhận và đánh giá đúng về chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 024.3734.9999 để được khám và điều trị nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về phòng khám đa khoaThiên Hòa